VẢI KHÚC, VẢI CÂY, VẢI KÝ, VẢI THANH LÝ

VẢI KHÚC, VẢI CÂY, VẢI KÝ, VẢI THANH LÝ

cơ sở May Mặc Bảo Vinh chuyên thu mua vải khúc, vải cây, vải ký, vải thanh lý tại các công ty lớn/ nhỏ tại Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận khác như TP. Hồ Chí Minh. Đơn vị hay cá nhân nào có hàng xin liên hệ với 0975 22 86 00 ( ĐẠT)

hinh-anh-vai-khuc-vai-cay-vai-ky-vai-thanh-ly
Vải khúc, vải cây, vải ký, vải thanh lý

- Chuyên thu mua vải tồn kho

 + Với giá cao. 

 + Đến tận nơi thu mua.

 + Thương lượng thỏa thuận giá nhanh chóng.

 + Có xe vận chuyển tận nơi.

 + Đặt biệt, cơ sở mình có hoa hồng và café thỏa đáng cho người giới thiệu hoặc mô giới . 

hinh-anh-vai-khuc-vai-cay-vai-ky-vai-thanh-ly-thun-cotton-mau-cotton-hoa
Thu mua vải khúc, vải cây, vải ký, vải thanh lý thun cotton màu, cotton hoa

 - Chuyên thu mua vải cây, vải khúc các loại như: vải nỉ may áo khoác, vải da cá, vải jeans tồn kho, vải thun s,… 

 - Ngoài ra, cơ sở còn thu mua hàng thanh lý: chuyên thu mua hàng áo khoác thanh lý, không hạn chế số lượng. Thu mua tất cả các phế liệu ngành may mặc 

 - Khi có hàng các bạn liên hệ với mình. Để tiết kiệm chi phí gọi điện và thời gian, chỉ cần báo số lượng và giá cho mình. ( Nhiều bạn cứ gọi mình qua xem rồi cho giá hoặc hỏi giá mình mua được bao nhiều khi chưa biết thông tin như thế nào?) 

Bạn đang quan tâm về lĩnh vực gì? Hãy xem thêm về Thu Mua Vải tại Website Nguyễn Quang Đạt Nhé! 


Liên hệ: 0975 22 86 00 ( ĐẠT)

Mọi thắc mắc các bạn có thể gửi về mail: MayMacBaoVinh@gmail.com hoặc 




SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai