CÔNG TY TNHH MAY MẶC ADAMIS CHUYÊN THU MUA VẢI

CÔNG TY TNHH MAY MẶC ADAMIS - CHUYÊN THU MUA VẢI

Công ty TNHH May Mặc ADAMIS xin kính chào Quý Khách! 

Công ty chúng tôi chuyên thu mua các loại vải khúc, vải cây, vải ký, vải thanh lý giá cao,… 

hinh anh CÔNG TY TNHH MAY MẶC ADAMIS CHUYÊN THU MUA VẢI
Chuyên thu mua vải khúc, vải cây, vải Nỉ, Vải thun cotton, vải thời trang, vải phế liệu hàng tồn kho, thu mua tất cả nguyên phụ liệu ngành may mặc

CHUYÊN MUA – BÁN PHỤ PHẾ LIỆU NGÀNH MAY MẶC CÁC LOẠI TẬN NƠI TẠI BIÊN HÒA, BÌNH DƯƠNG, TP. HỒ CHÍ MINH

Với nhu cầu của thị trường hiện nay, việc tìm một đơn vị chuyên mua – bán làm ăn lâu dài thật sự rất khó khăn. Là một doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực may mặc với rất nhiệt tình trong công việc và thân thiện với khách hàng. 

Chúng tôi dần từng bước xây dựng hoạt động chuyên nghiệp, không ngừng gia tăng uy tín và thương hiệu cho công ty TNHH May Mặc ADAMIS. ( ADAMIS.VN

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những lợi ích khi các bạn làm ăn chung với nhau: 

+ Thu mua tất cả các loại “ hàng thanh lý” của công ty, xí nghiệp, nhà máy sản xuất, máy móc và thiết bị cũ hỏng, phế phẩm, hàng cũ hỏng, sai quy cách… 

+ Thu mua các loại vật tư nguyên vật liệu, hàng tồn kho, hàng quá đát. 

+ Thu mua các loại sản phẩm hư lỗi do quá trình sản xuất. 

+ Thu mua các loại vải: CÂY, KHÚC, ĐẦU CÂY, VẢI LƯU MẪU,… 

+ Thu mua các loại nỉ: Cây, Khúc, Đầu Cây, nỉ thân, nỉ 1 da, nỉ 2 da,… 

+Thu mua các loại quần áo tồn kho và hư lỗi do quá trình sản xuất. 

BẢNG GIÁ THU MUA 

Chúng tôi cam kết giá thu mua sát với giá thị trường, không ép giá. 

Tùy theo chủng loại, tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất. 

KHU VỰC THU MUA VÀ KHÁCH HÀNG 

– Nhận thu mua ở tất cả các quận huyện 

– Nhận thu hàng của công ty, xí nghiệp, nhà máy,… 

– Thời gian thu mua 24 / 24 và tất cả ngày trong tuần (kể cả chủ nhật). 

QUY TRÌNH THU MUA VÀ THANH TOÁN 

Khách hàng xem thông tin qua mạng gọi điện thoại (A.Đạt – 0975.2281.600 / 0934.028.099) 

Chúng tôi nhận thông tin và xuống tận nơi để xem hàng. 

Dựa trên chủng loại và giá thị trường tại thời điểm chúng tôi đề xuất mức giá hợp lý. Nếu khách hàng đồng ý giá, Chúng tôi tiến hành thu mua. 

Chúng tôi thanh toán tiền hàng một lần cho khách hàng và tự tháo lắp, bốc hàng và vận chuyển. 

Nguyên tắc thu mua của chúng tôi là nhiệt tình, vui vẻ, không ép giá và không ngại xa. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Các bạn thanh lý hàng của các loại xin đừng ngại gọi chúng tôi để bán giá hợp lý nhất xin liên hệ qua: 

Hotline: 0975.228.600/0934.028.099 (Mr.Đạt) – 0908.384.524 (Ms.Linh) – 0974.253.764 (Ms.Thu) 

Email: Adamis.info@gmail.com 

website: Thumuavai.blogspot.com 

Văn phòng chính: 24A, Kp 6, P. Trung Dũng – TP.Biên Hòa – Đồng Nai 

Cơ sở 1: 66/56 Bùi Trọng Nghĩa, P. Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai 

Cơ sở 2: Số 66 Trần Văn Thi, Tx. Long Khánh, Đồng Nai 

Cơ sở 3: 43/8 Đường 30/4 Thủ Dầu Một, P. Phú Hòa, Bình Dương 

 Xin chân thành cảm ơn!


SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai