Dấn thân, dấn thân và dấn thân đây là chìa khóa khởi nghiệp

Dấn thân, dấn thân và dấn thân đây là chìa khóa khởi nghiệp

Dấn thân, dấn thân và dấn thân đây là chìa khóa khởi nghiệp


NGUYỄN QUANG ĐẠT - Những ngày đầu của khởi nghiệp đó chính là sẳn sàng dấn thân làm bất kỳ việc gì. Đây cũng là lý do mà những người học nhiều họ khó khởi nghiệp, bởi họ quen ngồi trên ghế nhà trường và làm việc trên giấy.


Và cũng giải thích tại sao đầy những bạn học chưa hết lớp 12 thậm chí trước đó không có bằng cấp, cơ hội xin việc không có tuy nhiên khi chọn con đường kinh doanh thì họ làm tốt, nó không có gì khác ngoài từ DẤN THÂN.

Ra khởi nghiệp tuy nhiên bạn dành thời gian mỗi ngày là bao nhiêu cho việc kinh doanh?

- Thứ nhất : Nếu bạn còn đang đi làm thuê cho công ty mà muốn ra khởi nghiệp thì bạn cần có kế hoạch và thực hiện ngay hôm nay, trước tiên là đến những chương trình học khởi nghiệp để trang bị cho mình những kiến thức kinh doanh.

Cả ngày bận đi làm cho người ta thì dành thời gian buổi tối từ 6h đến 22h làm cho mình. Một tuần bạn dành 6 ngày mỗi ngày 4 tiếng buổi tối thì mỗi tuần bạn có 24h và một tháng bạn có đến 96h.

Cả năm lấy 96h nhân cho ít nhất 11 tháng thì bạn có 1056h cho việc khởi nghiệp bằng cách đi 02 chân, sau khoảng thời gian này việc kinh doanh sẽ từng bước phát triển và bạn chính thức nghỉ việc tại công ty ra làm kinh doanh riêng.

- Thứ 2: Nếu bạn đang độc thân và sẳn sàng 100% cho khởi nghiệp thì dành một ngày 16h cho việc này, tập trung làm nhiều hơn đi, mỗi tuần bạn có 16h nhân cho 6 = 96h, mỗi tháng bạn có 384h và mỗi năm bạn có 4224h.

Mình tin rằng bạn nổ lực làm như vậy thì chỉ trong vòng từ 1 đến 02 năm công việc khởi nghiệp của bạn nó đi vào quy cũ và công ty bạn từng bước một chuyển động.

Giai đoạn khởi nghiệp nó giống như đứa bé mới sinh ra đời vậy đó, cái gì bé cũng không biết, cách duy nhất để bé biết các kỹ năngnhư: ăn, nói, học, viết, đi, bò, chạy là bé phải dấn thân.

Ra khởi nghiệp cũng vậy, bạn chưa biết kinh doanh đâu mà bạn cần dấn thân để làm gì bạn biết không? Để những kỹ năng kinh doanh của bạn từng bước phát triển đó là kỹ năng bán hàng, khả năng làm việc với khách hàng

Kỹ năng marketing, tập làm việc với nhà cung ứng, làm việc với nhà nước, khả năng đàm phán, làm việc với nhân viên...vô vàng những thứ mà nếu bạn không biết cách sẽ trả giá rất lớn khi khởi nghiệp.

Hôm sau mình sẽ chia sẻ tiếp chủ để này, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, cho mình ít viên đá, viên gạch ở phần Comment nhé.

Thành công mỗi ngày - Niềm vui nhân đôi.

Nguồn: Nguyễn Thái Duy

CÁCH NHẬN BIẾT VẢI PC GEN 4 CHIỀU

CÁCH NHẬN BIẾT VẢI PC GEN 4 CHIỀU

ADAMIS - giới thiệu đến các bạn cách nhận biết chất liệu vải PC Gen 4 chiều, mình vải dày may quần ôm nữ tại Biên Hòa - Đồng Nai


Hình ảnh vải PC gen ( mặt trái + mặt phải):


hinh-mau-mau-vai-pc-gen-4-chieu
Vải mẫu PC gen 4 chiều


hinh-anh-cach-nhan-biet-vai-pc-gen-4-chieu
Vải PC gen 4 chiều may quần ôm


- Bạn đang thắc mắc "vải PC gen 4 chiều, bogen và citizen đều cùng 1 chất liệu vải phải không? " Bài viết sau mình sẽ giúp hiểu rõ hơn về thắc mắc của bạn nhé!!!!

- Vải PC gen Mình vải dày, độ co giãn tốt nên thường được các bạn sử dụng may quần ôm nữ.

- Vải được các bạn sử dụng nhiều màu khác nhau, thường sử dụng màu đen để may quần cho sinh viên hoặc người lao động với giá rẻ.

- Bạn đang cần mua chất liệu vải gì? Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và giao hàng miễn phí trong hôm nay.

CÁCH PHÂN BIỆT VẢI CÁC LOẠI:

hinh-anh-logo-thuong-hieu-cong-ty-adamis
Công ty TNHH May Mặc ADAMIS

THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, TP. HỒ CHÍ MINH VÀ TRÊN TOÀN QUỐC.

hinh-anh-mua-vai-cay-vai-ky-vai-thanh-ly-cong-ty-adamis.vn


+ VĂN PHÒNG: 24A, KP 6, F Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.
+ EMAIL: ADAMIS.INFO@GMAIL.COM
+ WEBSITE: ADAMIS.VN



CHI NHÁNH KHO HÀNG: <<<MUA HÀNG TẠI BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI>>>

 

Nếu thấy chia sẽ của ADAMIS hữu ích, các bạn có thể LIKE –CHIA SẼ hoặc comment phía dưới. Công ty sẽ trả lời các câu hỏi cho các bạn trong thời gian sớm nhất, Trân trọng!


Đâu là 1 CEO thực thụ...

Đâu là 1 CEO thực thụ...



Trong công việc và cuộc sống, tôi đã gặp được rất nhiều chủ doanh nghiệp. Có nhiều người đang ở đỉnh cao, tài sản nổi, tài sản chìm, doanh nghiệp lớn trong tay cả tá, tên tuổi thì cả nước biết đến. Số khác thì còn đang lặn ngụp trong luồng công việc hàng ngày giữ cho công ty đừng có lỗ, phải đóng cửa, rất ít người biết đến. Hai nhóm này rất khác nhau.

Nhóm thứ nhất, tôi tạm gọi là CEO LỚN, họ vui vẻ, bao dung, có ý chí mạnh mẽ, dù vấp ngã hay có những thay đổi lớn, họ vẫn đứng dậy đi tiếp vững vàng. Họ có hàng ngàn người đi theo họ, không phải vì tài sản mà họ tạo ra, mà là vì trí tuệ, nhân cách và sức hấp dẫn mà họ đang tỏa ra tác động lên những người quanh mình.

Nhóm thứ hai, tuy có một vài ngôi sao tuy còn bé mà tôi tin sẽ có ngày trở thành CEO LỚN, số còn lại phần lớn đang rất căng thẳng, tập trung vào những chuyện trước mắt, lo lắng giải quyết những công việc vận hành doanh nghiệp (operations) hàng ngày. Ký phiếu chi này, gặp gỡ khách hàng kia, đọc lại báo cáo nọ, la mắng nhân viên làm không đúng ý mình, mệt mỏi và không còn nhiều thời gian cho bản thân, cho gia đình.

Thực ra, tất cả các doanh nghiệp khi khởi đầu đều phải trải qua giai đoạn tương tự các doanh chủ thuộc nhóm hai: tự mình làm mọi việc. Vậy làm sao các CEO LỚN lại thoát ra khỏi được công việc bận rộn hàng ngày để đẩy doanh nghiệp của mình lên tầm cao mà ai ai cũng phải ngước nhìn?
Theo tôi, dù bận rộn cỡ nào, họ cũng buộc phải tập trung vào ba việc lớn. Làm tốt ba việc này, các CEO LỚN mới dần dần thoát ra khỏi quỹ đạo đầy bận rộn như của các doanh chủ khác. Ba việc này trong thời gian đầu họ không thể thuê chuyên gia, các công ty tư vấn làm thay mà phải tự mình làm:

- Tạo ra một TẦM NHÌN
- Xây dựng VĂN HÓA
- Phát triển CON NGƯỜI

**
TẠO RA MỘT TẦM NHÌN
Không có một tầm nhìn rõ ràng và quyết liệt đi theo nó là một lỗi rất lớn của của hầu hết các doanh nghiệp nhỏ.

Câu khẳng định này của tôi có 2 vế:

- Không có tầm nhìn rõ ràng
- Không quyết liệt đi theo tầm nhìn này
Khi không có tầm nhìn rõ ràng, bạn sẽ thu hút những người không phù hợp vì họ chỉ đến với bạn vì tiền.
Khi không quyết liệt đi theo tầm nhìn bạn đã tạo ra, người giỏi đã đi theo bạn cũng sẽ bỏ ra đi, vì họ tìm đến bạn cũng chính vì tầm nhìn thu hút mà bạn đã tạo ra. Bạn không đi theo tầm nhìn này, họ bỏ bạn là đúng rồi.

Bạn có thể tranh luận với tôi rằng:
- Em đang lo cơm áo gạo tiền anh ơi, mấy cái tầm nhìn này không đổi thành cơm cho nhân viên em được, từ từ em tính.
- Công việc hàng ngày nhiều quá, em không thở nổi, không có thời gian nghĩ đến tầm nhìn gì. Doanh nghiệp em còn nhỏ anh ạ.

Chính những suy nghĩ dạng này là những khối đá khổng lồ níu doanh nghiệp của bạn không cho cất cánh.

Doanh nghiệp là một cộng đồng xã hội thu nhỏ với rất nhiều cá nhân có tính cách, trình độ, thói quen khác nhau. Việc có một tầm nhìn chung và hàng ngày điều chỉnh hoạt động của doanh nghiệp mình đi theo tầm nhìn này là điều giúp cho các doanh nghiệp nhỏ phát triển bùng nổ lớn mạnh và các doanh chủ trở thành CEO LỚN.

Khi bạn có tầm nhìn xa, rõ ràng, bạn sẽ bớt:
- Mất năng lượng vào những việc nhỏ không đem lại giá trị lớn. Chuyển giao công việc, tin tưởng các đồng sự còn giúp gia tăng niềm tin, khả năng phối hợp trong đội ngũ và phát triển tài năng.
- Căng thẳng khi có việc xảy ra không đúng theo kế hoạch. Lệch một chút không có ảnh hưởng lớn đến con đường bạn đi. Một ổ gà bạn sa vào không làm giảm giá trị của cả con đường bạn đã và đang đi. Việc bớt căng thẳng cũng giúp chúng ta suy nghĩ sáng suốt hơn, tránh sa lầy vào một vài việc trước mắt mà quên đi bức tranh toàn cảnh của doanh nghiệp mình và đích đến mà mình đang nhắm tới.

Khi quyết liệt đi theo tầm nhìn của mình, bạn sẽ tạo ra:
- Niềm tin vào tương lai của doanh nghiệp cho tất cả các bên, từ khách hàng, nhân viên cho đến các đối tác chiến lược.
- Đội ngũ sẽ học hỏi rất nhiều với những lần chỉnh hướng khi doanh nghiệp đang đi sai, từ cách đo lường, truyền thông, tới thực thi, tuyên truyền lãnh đạo.

Hành động cần làm:
- Bạn hãy ngồi xuống và viết ra tầm nhìn cho công ty mình 10-20 năm sau. Hãy tưởng tượng công ty của mình lớn mạnh ra sao, khách hàng đón nhận các giá trị mà công ty đem lại nhiệt tình thế nào, các thành viên trong công ty nhiệt thành thực thi công việc hàng ngày của mình, liên tục nâng tầm của cá nhân và biến doanh nghiệp của mình thành một tổ chức học tập như thế nào.
- Hãy hình dung 3-5 hành động bạn sẽ làm mỗi ngày để thực hiện tầm nhìn này của bạn.
- Hãy chia sẻ tầm nhìn và những hành động này với đội ngũ của bạn và gắn kết tầm nhìn của họ với tầm nhìn của công ty bạn.
**
XÂY DỰNG VĂN HÓA
Đi đến đâu bạn cũng thấy chữ văn hóa. Từ nhỏ như văn hóa của khu phố, văn hóa làng xã, văn hóa của doanh nghiệp cho tới văn hóa dân tộc, văn hóa của đất nước. Có khi nào bạn ngẫm nghĩ xem, văn hóa là gì và văn hóa của cá nhân hay doanh nghiệp bạn được định hình ra sao? Văn hóa từng cá nhân và văn hóa của một tập thể, trong trường hợp này là doanh nghiệp của bạn đem lại những giá trị gì và xây dựng nó ra sao?

Với tôi, văn hóa là thói quen:
- Những gì chúng ta hay tin (thói quen tin)
- Những giá trị chúng ta hay theo đuổi (thói quen hút về điều gì đó)
- Cách chúng ta hay suy nghĩ (thói quen nghĩ)
- Cách chúng ta hay nói (thói quen nói)
- Cách chúng ta hay hành động (thói quen hành vi)

Tất cả những điều này tạo ra định hướng lèo lái các hành động chúng ta thường làm. Nếu bạn luộc một miếng thịt và bạn là người Việt, chắc chắn tới 99.99% là bạn sẽ muốn chấm miếng thịt luộc đó với nước mắm chất lượng, mà không phải là một loại nước chấm, hóa chất nào khác. Niềm tin và các thói quen vào một truyền thống đã có hàng trăm năm đã lái hành vi của bạn. Khi xây dựng công ty, bạn chắc chắn đã có "cài sẵn" văn hóa của chính mình vào công ty của bạn hoặc trộn lẫn văn hóa của nhiều nguồn tác động khác nhau thành văn hóa chung. Tuy vậy phần lớn chúng ta đều mắc sai lầm là không xây dựng những điều này một cách có kế hoạch, có chiến lược, có hệ thống. Khi chú ý sửa chữa được điều này, chúng ta sẽ giải quyết được rất nhiều thứ:

- Thống nhất được niềm tin, cách nghĩ, cách hành động của các hoạt động thường gặp. Giảm bớt được các hành vi đi lệch khỏi các giá trị, niềm tin mà chúng ta mong muốn tổ chức của mình vươn tới.
- Xây dựng được tiêu chuẩn cho các hành vi, quy trình thường gặp. Giảm bớt được những mơ hồ về chất lượng hiệu quả công việc.

Hành động cần làm:
- Xây dựng bộ giá trị công ty bạn theo đuổi
- Xây dựng bộ hệ thống tư duy (thinking system) cho các bộ phận, quy trình trong đó làm rõ ý nghĩa, nguyên nhân của từng bước thực hiện.
- Xây dựng hướng dẫn về hành vi, giao tiếp cần có
- Xây dựng các tiêu chuẩn hành vi cho các hoạt động thường gặp
- Thường xuyên tuyên truyền, huấn luyện về các giá tri văn hóa, các tiêu chuẩn thói quen mà công ty vươn tới.
**
PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI
Với TẦM NHÌN, và VĂN HÓA, một CEO LỚN xây dựng cho mình một Mục Tiêu (tầm nhìn) hướng tới, và Khung Hành Vi, Hành Động (văn hóa) cho doanh nghiệp của mình. Nhưng tất cả đều không thể đem lại những kết quả lớn nếu không trả lời được câu hỏi PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI. Tầm nhìn và Văn hóa giúp Con người có định hướng và có tiêu chuẩn hành vi rõ ràng, nhưng doanh nghiệp của chúng ta phát triển, con người cũng cần phát triển tương ứng. Doanh nghiệp sẽ không lớn nổi với những con người trì trệ, với tư duy xưa cũ, thiếu cập nhật cải tiến nâng cấp từ kiến thức tới kỹ năng để tạo thành bộ năng lực cốt lõi (Core Competencies) chiến lược đem lại giá trị cho khách hàng mà người khác không thể sao chép được. Nói cách khác, chính Con người là người thực thi Văn hóa theo định hướng Tầm nhìn, nhưng chính con người là người phát triển Văn Hóa, Tầm Nhìn đó lên những tầm cao mới, tạo ra những giá trị mới và bảo vệ nó như những Chiến binh, những Đại sứ thương hiệu đích thực.

Phát triển Con người cần có định hướng chiến lược rõ ràng để trả lời những câu hỏi:
- Chúng ta sẽ chọn ai đi chung đường với chúng ta?
- Chúng ta sẽ đón tiếp họ và giúp họ hiểu được Tầm nhìn và Văn Hóa công ty để họ hòa nhập nhanh chóng với tổ chức như thế nào?
- Chúng ta giúp họ đánh giá năng lực bản thân ra sao và hỗ trợ họ tự phát triển năng lực này liên tục như thế nào song song với việc ghi nhận thành tích và tưởng thưởng họ?
CEO LỚN hiểu rằng họ không thể có toàn đội là tinh hoa. Nếu chỉ tuyển dụng những người giỏi nhất, trả lương, lợi ích cao nhất thì công ty sẽ phá sản rất sớm.
CEO LỚN tin rằng họ xây dựng được hệ thống tuyển dụng vào những con người phù hợp với Tầm nhìn và Văn hóa công ty, giúp công ty phát triển qua chính sự phát triển của từng cá nhân các thành viên này.

Hành động cần làm:
- Rà soát lại tư duy tuyển dụng, đào tạo hội nhập và đào tạo nâng cao.
- Xây dựng lại hệ thống huấn luyện theo định hướng Tầm nhìn, Văn hóa, Chiến lược chung.
- Triển khai quản trị hiệu quả công việc (Performance Management) dựa trên hiệu quả đích thực, thuyết phục và chỉ rõ ra những điều cần làm để từng cá nhân nâng cấp bản thân mình chứ không phải những chỉ số vô hồn, hoặc đầy cảm tính.
Nếu bạn là một doanh chủ, bạn cần thực hiện 3 nhiệm vụ này MỖI NGÀY để trở thành một CEO LỚN và doanh nghiệp của bạn trở thành một tập đoàn lớn.
Hoặc bạn kiếm cho mình một người thay thế bạn thành CEO LỚN, .
Bạn chọn!
Trần Xuân Hải - Nguồn Học làm Chủ 
VẢI BO LEN

VẢI BO LEN

VẢI BO LEN


ADAMIS.VN - giới thiệu hình ảnh vải bo len. Chuyên cung cấp vải cây, vải ký cho các xưởng may mới khởi nghiệp, cá nhân, đơn vị có nhu cầu kinh doanh vải ký các loại.


Hình ảnh vải bo len tại Biên Hòa:


hinh-anh-tim-noi-mua-vai-ky-bo-len-gia-re-tai-bien-hoa
Tìm nơi mua vải ký giá rẻ tại Biên Hòa. ADAMIS chuyên bán các loại vải. Chi nhánh Long Khánh - Bình Dương xem thông tin để đến địa điểm bán vải gần chỗ bạn nhất nhé

hinh-anh-vai-bo-len-la-gi-cach-phan-biet-cac-loai-vai-tai-bien-hoa
Cách phân biệt vải bo gân, bo gân băng đét, bo gen, PC gen, bo len chưa?
 Tìm hiểu từng loại vải bo các loại để dễ phân biệt:
+ Vải bo gân
+ Vải bo tăm


hinh-anh-vai-bo-len-thu-dong-ha-noi
Vải Bo len cho bạn hàng Hà Nội. Vải dày nên chuộng trong mùa thu đông lạnh buốt
 Bạn ở Ngoài Bắc muốn mua vải thì phải làm sao? Nhiều bạn điện thoại trực tiếp hỏi mình. Nếu bạn đang cần chất liệu vải nào alo ngay cho mình, có hàng mình báo và bạn chỉ cần lấy số lượng tổng cộng bao nhiêu mình sẽ gửi ra cho các bạn

Gửi hàng ra Hà Nội bằng cách nào? thường mình gửi bưu điện, vì giá bưu điện có hỗ trợ cho các đơn vị như mình và hàng được gửi đến tận nơi cho bạn. Giá cũng rẻ so với gửi xe khách và được đảm bảo nhưng phải mất đến 5 ngày mới nhận được hàng.

hinh-anh-vai-cay-vai-ky-bo-len-tai-bien-hoa

Miễn phí giao hàng Biên Hòa, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương. Mua với số lượng nhiều Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí và luôn có hàng để bán cho khách hàng thường xuyên.

Comment trực tiếp để được giao hàng. hoặc Zalo đến các số điện thoại để được tư vấn và giao hàng miễn phí:

+ Zalo: 0908.384.524 (Ms.Linh) chi nhánh Bình Dương
+ Zalo: 0975.228.600 (Mr.Đạt) chi nhánh Biên Hòa
+ Zalo hoặc gọi trực tiếp: 0974.253.764 (Ms.Thu) chi nhánh Long Khánh - Đồng Nai

THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, TP. HỒ CHÍ MINH VÀ TRÊN TOÀN QUỐC.
hinh-anh-logo-thuong-hieu-cong-ty-adamis
Công ty TNHH May Mặc ADAMIS

+ VĂN PHÒNG: 24A, KP 6, F Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.
+ EMAIL: ADAMIS.INFO@GMAIL.COM
+ WEBSITE: ADAMIS.VN



CHI NHÁNH KHO HÀNG: <<<MUA HÀNG TẠI BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI>>>

 

Nếu thấy chia sẽ của ADAMIS hữu ích, các bạn có thể LIKE –CHIA SẼ hoặc comment phía dưới. Công ty sẽ trả lời các câu hỏi cho các bạn trong thời gian sớm nhất, Trân trọng!


CHUYÊN BÁN VẢI KHÚC COTTON GIÁ RẺ TẠI ĐỒNG NAI

CHUYÊN BÁN VẢI KHÚC COTTON GIÁ RẺ TẠI ĐỒNG NAI

CHUYÊN BÁN VẢI KHÚC COTTON GIÁ RẺ TẠI ĐỒNG NAI

 Chuyên bán vải tại địa điểm Đồng Nai. Bạn đang tìm mua vải khúc, vải ký cotton để làm có lời hơn. Vì sản xuất hàng bán với giá rẻ nên cần nguồn vải ký tận gốc. Cơ sở May Mặc Bảo Vinh là nơi cung cấp cho bạn các loại vải thun cotton khúc từ 1m trở lên và có cả trong cây xổ ra.


Hình ảnh vải cotton đủ màu tại Cơ sở:





Ưu tiên mua với số lượng nhiều, đỡ mất công đi lại, tiết kiệm được chi phí vận chuyển.

Đặt biệt:

Có hoa hồng cho người giới thiệu
Có xe vận chuyển tận nơi
Giá rẻ hơn so với nơi khác, đặt biệt rẻ hơn tp. Hồ Chí Minh


Vải công ty xuất dư nên các bạn yên tâm về chất lượng. Vải đa số khổ 1m6. Các bạn ghé trực tiếp kho hàng để lựa nha.

CƠ SỞ MAY MẶC BẢO VINH 
CHUYÊN BÁN VẢI KHÚC, VẢI CÂY, VẢI KÝ

cơ sở SXKD May Mặc Bảo Vinh
cơ sở SXKD May Mặc Bảo Vinh

+ Liên hệ: 0974.253.764 (Lê Thị Trưng Thu)
+ Tel: (061)3 792 915
+ Email: Maymacbaovinh@gmail.com
+ Website: Thoitrangmaymac.com
+ Kho hàng: Số 66 Trần Văn Thi, Xuân Thanh, Tx. Long Khánh,T. Đồng Nai


NGÕ LỜI HỢP TÁC VỚI CÁC BẠN ĐAM MÊ TRONG LĨNH VỰC MAY VÁ
SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ THỜI GIAN HÀNG NGÀY HIỆU QUẢ

SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ THỜI GIAN HÀNG NGÀY HIỆU QUẢ

Bạn vẫn chưa biết cách quản lý thời gian của mình hợp lý. Hãy tham khảo cách quản lý công việc hàng ngày của mình

NGUYỄN QUANG ĐẠT - " Người thành công biết tận dụng lợi thế thời gian, Kẻ thất bại phàn nàn thời gian sao không đủ" - Trích dẫn trong cuốn Cuốn 32,5 nguyên tắc bán hàng để thành công trong kinh doanh. Bạn nào chưa đọc thì ra nhà sách mua về đọc nhé


Sẵn tiện chia sẽ, Bạn nào đang làm bên lĩnh vực may mặc rất mong được sự hợp tác của các bạn. Hiện tại Đạt chuyên thu mua vải tại Tp. HCM, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh thành lân cận khác

hinh-anh-logo-thuong-hieu-cong-ty-adamis
Công ty TNHH May Mặc ADAMIS


















+ Hotline: 0975.228.600/ 0934.028.099 (Mr.Đạt) 

+ Văn phòng chính: 24A, Kp 6, P. Trung Dũng – TP.Biên Hòa – Đồng Nai 
+ Cơ sở 1: 66/56 Bùi Trọng Nghĩa, P. Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai 
+Cơ sở 2: Số 66 Trần Văn Thi, Tx. Long Khánh, Đồng Nai 
Cơ sở 3: Hẽm 43 Đường 30/4 Thủ Dầu Một, P. Phú Hòa, Bình Dương
CUNG CẤP VẢI CÂY, VẢI KÝ CHO KHÁCH HÀNG BIÊN HÒA

CUNG CẤP VẢI CÂY, VẢI KÝ CHO KHÁCH HÀNG BIÊN HÒA

Nguyễn Quang Đạt - Chuyên cung cấp vải cây, vải ký cho các xưởng may, công ty, cá nhân có nhu cầu tại Đồng Nai, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương và các tỉnh thành lân cận khác

hinh-anh-cung-cap-vai-cay-vai-ky-cho-khach-hang-bien-hoa
Khách hàng tới mua vải tại Biên Hòa

Sau đây là những khách hàng tiền năng có nhu cầu cần mua vải các loại

Hi ban :)

Hien ben minh dang can 1 so luong lon vai may do boi ban co the gui minh 1 so mau hoa van dep va bao gia giup minh nhe.

If you have any question, pls feel free ask me at +65 8520 4XXX

Cherry N (Ms,)

Sent from my iPhone
Khách hàng: Thao Nguyen <thaonguyen121XXX@gmail.com>

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xin Chao,

Cho em hoi ben chi co ban vai seersucker ko? Ben em xuat khau hang con nit qua ben My va dang rat can vai seersucker mau soc xanh bien, soc ecru va soc xanh la.

Khách hàng: Lam Le <eternallovXXX@aol.com>
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xin chào quí công ty !

- Tôi được biết tới quí công ty qua tìm hiểu trên wedsize. Được biết bên mình đang cung cấp các mặt hàng vải thời trang, hiện nay chúng tôi đang cần tìm 1 số mẫu vải thô đũi để sản xuất. Vậy rất mong quí công ty có thể gửi giúp chúng tôi 1 số mẫu mã vải để chúng tôi tham khảo trước khi đi đến kí kết hợp tác.
Xin cảm ơn quí công ty ! Mong được hồi đáp sớm

Khách hàng: Lieu Tran <txlieXXX@gmail.com>
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Em chào chị.  Cho em xin phép làm phiền xíu ạ. Có thể cho em biết giá cả vải dù chống nước đựơc ko ạ.  Em có nhu cầu cần nó ạ.  Em xin phép cảm ơn chị ạ

Khách hàng: Hằng Hồ Diệp

- Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại Biên Hòa, Tp. Hồ Chí Minh và Bình Dương.

- Mua với số lượng nhiều giá rẻ hơn, tiết kiệm được thời gian đi lại, luôn có hàng cung cấp cho khách và giảm được nhiều chi phí khác cho bạn.

hinh-anh-logo-thuong-hieu-cong-ty-adamis
Công ty TNHH May Mặc ADAMIS

+ Hotline: 0975.228.600/ 0934.028.099 (Mr.Đạt) 

+ Văn phòng chính: 24A, Kp 6, P. Trung Dũng – TP.Biên Hòa – Đồng Nai 
+ Cơ sở 1: 66/56 Bùi Trọng Nghĩa, P. Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai 
+Cơ sở 2: Số 66 Trần Văn Thi, Tx. Long Khánh, Đồng Nai 
Cơ sở 3: Hẽm 43 Đường 30/4 Thủ Dầu Một, P. Phú Hòa, Bình Dương