KIẾM TIỀN TRÊN YOUTUBE - BÀI 4 REUP PHẦN 1

KIẾM TIỀN TRÊN YOUTUBE - BÀI 4 REUP PHẦN 1


make-money-on-youtube

Reupload video bạn cần tránh các kênh sau :

- Các kênh ca nhạc hoặc để music background , nói chung là cứ có cái video nào của nó liên quan đến nhạc bạn nên bỏ ý định đi , bởi vì rất dễ dính vào bản quyền ( trừ phi bạn tham gia multi channel đã sở nhạc bản quyền như fullscreen , freedom,… các multi channel này họ cho phép sử dụng các bản nhạc của họ để kiếm tiền ) . Nhưng thực sự download nhạc về sau đấy chêm thêm vào video nó rất là mất thời gian . Còn các bạn có thể remix hoặc giảm âm ,giảm bass, giảm song âm. Có rất nhiều cách. Nhưng lại phụ thuộc tư duy mỗi người. Mình k nói sâu về âm thanh.

- Các kênh hài kiểu dạng prank, funny clip , kênh tiếng Việt bởi rất dễ dính bản quyền hình ảnh + người Việt mình rất chăm chỉ report video :)) . Tốt nhất là các bạn nên upload video dưới dạng tiếng Anh :)) :)) . . Cứ vietsub cũng giã sang Tiếng anh bình thường.
Tránh những kênh có dấu tích “ v” vì nó đã được xác minh đăng kí . Nhưng vẫn lách bình thường nếu bạn thích video của họ. Và có những kênh bạn nên lập mà k nên kiếm tiền. Mục đích để chúng ta tạo hệ thống kéo view cho kênh phụ.

- Kênh nào video nào của nó cũng đã add intro giới thiệu của họ vào rồi .

Các channel nên chọn để reup video ( có thể phải render )

- Channel về các cuộc thi chung kết game quốc tế , truyền hình thực tế.

- Channel đã được tạo từ lâu và đã được bật kiếm tiền ( các channel không bật kiếm tiền thì có thể  hiểu là nó đã dính phốt và bị khóa kiểm tiền r nhé ) . Nếu có VPS thì check các channel kiểu này rất đơn giản . Để ý nó sẽ chạy 1 đoạn quảng cáo trước khi vào vid nhé.

- Channel hài nhưng chưa liên kết với các multi channel để tránh dính bản quyền âm thanh như kiểu thằng fail army .

1 Ví dụ cho channel bạn có thể ăn :

Nếu mới bắt đầu , chưa có kinh nghiệm mà muốn ăn kiểu chắc cú , mình khuyên bạn nên upload video lên 1 channel thông thường ( chưa bật kiếm tiền để TEST ) đê kiểm tra xem video có dính nội dung thứ 3 không . Nếu không thì ok cứ chơi cái channel đó thoải mái thôi .

Sau khi đã định vị được channel , nguồn video rồi thì tiếp tục cài đặt thằng Cờ Rôm + trên VPS để download video cho tiện bởi nó tích hợp sẵn công cụ tải video từ youtube trong trình duyệt rồi .

Tải video về xong thì đến vấn đề upload . Tiến hành upload 20-30 video/ ngày . Kết hợp điền đầy đủ info + tag cho video để lấy lượt view nhé . Info : nên dùng các tool để seo từ khóa VD google adwords.


SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai