Xây Dựng Công Ty ADAMIS Năm 2016

Xây Dựng Công Ty ADAMIS Năm 2016

Cứ đến thời gian cuối năm, nhìn nhận lại bản thân và muốn làm thêm nhiều thứ cho công ty của mình được hoạt động vững mạnh hơn.

hinh-anh-xay-dung-cong-ty-adamis-nam-2016



Thời gian cuối năm cũng là thời gian để nghỉ ngơi và suy nghỉ lại cách thức mới hơn cho năm tiếp theo. Vì thế hãy tận hưởng nhũng ngày tuyệt vời như thế này, đừng quá tham công tiếc việc để rồi bể việc. Hihi mình nói giỡn ấy.

Mình cũng chia sẽ những gì mình làm cho năm sau nha, năm sau mình sẽ chuyên tâm hơn trong lĩnh vực thời trang & May mặc.

+ Công ty sẽ Chuyên bán các loại vải cây, vải ký hàng nhập chỉ có tại Biên Hòa và phát triển sản phẩm thương hiệu ADAMIS theo phong cách hiện đại  cho các bạn trẻ.

+ Phân khúc vải khúc, vải ký  và hàng chợ vẫn hoạt động tại Thời Trang May Mặc – May Mặc Bảo Vinh tại Long Khánh – Đồng Nai

+ Kho hàng sẽ được mở rộng ra khu vực Bình Dương, đây chỉ là dự định nên mình cũng chưa dám chia sẽ nhiều.

THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, TP. HỒ CHÍ MINH VÀ TRÊN TOÀN QUỐC.



+ Văn Phòng: 24A, KP 6, F Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.
+ EMAIL: ADAMIS.INFO@GMAIL.COM
+ WEBSITE: ADAMIS.VN



Mình cũng Ngõ lời hợp tác với các bạn yêu thích trong lĩnh vực Thời trang & May Mặc!

Chúc các bạn năm mới An Khang – Thịnh Vượng.

SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai