THU MUA VẢI TP. HỒ CHÍ MINH

THU MUA VẢI TP. HỒ CHÍ MINH

Tp. Hồ Chí Minh chính là nơi có nguồn vải cây khá lớn nên tỉ lệ cạnh tranh rất cao, việc tìm kiếm khách hàng thu mua vải với số lớn các loại vải cây ở đâu? Được quan tâm khá nhiều trong thời gian vừa qua.

- Hiện tại Công Ty chúng tôi đang có nhu cầu thu mua vải cây, vải ký các loại tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận khác.

hinh-anh-thu-mua-vai-cay-so-luong-lon-tp-ho-chi-minh
Thu mua tất cả các loại vải cây SLL tại Tp. Hồ Chí Minh

- Khi có hàng các bạn liên hệ với mình qua số Zalo: 0975.228.600 ( NGUYEN QUANG DAT) 


- Để nhanh gọn các bạn gửi thêm thông tin Lô hàng vải cây hiện tại, số lượng và báo giá cụ thể cho mình. 


- Tránh trường hợp vòng vo nên các bạn cho giá tốt dùm mình luôn nha. Được alo mình qua xem và chốt hàng. 


- Đặt biệt, Bạn là quản lý kho hàng tại công ty. Ngõ lời hợp tác lâu dài nếu có yêu cầu. 

CÓ HOA HỒNG THỎA ĐÁNG ĐỐI VỚI TỪNG LÔ HÀNG VẢI CÂY THANH LÝ SỐ LƯỢNG LỚN.



Gọi ngay cho Nguyễn Quang Đạt khi có hàng: Cam kết thu mua giá cao hơn so với khu vực Tp. Hồ Chí Minh 

+ Hotline: 0975.228.600 

+ Website: Adamis.vn

+ Email: Adamis.info@gmail.com 

Phạm vi thu mua vải: Khu vực Bình Dương, Đồng Nai và Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận khác. 

( Nguồn: nguyenquangdat.com)


SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai