Khách Cần Mua 1 Tấn Thun Lạnh Bông Cho Xưởng May Đồ Bộ tại Đồng Nai

 Khách Cần Mua 1 Tấn Thun Lạnh Bông Cho Xưởng May Đồ Bộ tại Đồng Nai



Vải bông hoa đẹp, mình vải sờ vào mát tay.  Ko quá mỏng hoặc dày 1kg được 3m8.
Hàng công ty Chất liệu vải đảm bảo Các bạn ghé trực tiếp kho hàng vải ký bình dương để lựa vào mua trực tiếp nha.  
Do kho hàng mình hơi nhỏ nên về lô nào mình bán lô đó rồi mới về tiếp, hàng công ty da đạng loại,  chất liệu. 


Thu mua vải các loại tại ĐỒNG NAI VÀ các tỉnh thành lân cận

Chúng tôi chuyên thu mua vải tại các khu vực này. Ngoài ra, thu mua vải tại kcn Bình Phước, Bình Dương, Bà Rịa- Vũng Tàu, kcn Hồ Chí Minh

QUÝ KHÁCH HÃY GỌI CHÚNG TÔI:
Liên hệ: Đạt
Điện Thoại: 0975.228.600 
Website: Thumuavai.blogspot.com
Trân Trọng!

SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai