SÁCH HỌC LÀM GIÀU CHO ĐẠI HỌC ĐƯỜNG ĐỜI

SÁCH HỌC LÀM GIÀU CHO ĐẠI HỌC ĐƯỜNG ĐỜI

Để học làm giàu bạn cần phải học hỏi tăng lượng kiến thức chuyên môn về lĩnh vực của bạn. Sách là nguồn kiến thức vô tận rất hữu ích lại miễn phí hơn so với những gì mang lại. Sau đây là một số cuốn sách hữu ích thay đổi cuộc đời của bạn.

SÁCH TÀI CHÍNH CÁ NHÂN:

As a Man Thinketh 


hinh-anh-cuon-sach-As a-Man -Thinketh-Tác-giả -James -Allen

Tác giả: James Allen 

Bài học từ cuốn sách: Hầu hết mọi người thuộc tầng lớp lao động đều có các quan niệm sai lầm rằng cuộc sống của họ là kết quả của số phận, may mắn hoặc do túng thiếu. Nhưng cần nhớ rằng cuộc sống của bạn là do chính tay bạn tạo nên. 

Đoạn trích dẫn hay nhất: Một người đàn ông chỉ thực sự trở thành đàn ông khi anh ấy không còn rên rỉ, chửi rủa hay đi tìm công lý cho cuộc đời mình. Và khi đã điều chỉnh được tâm trí, anh ta không còn buộc tội người khác như một nguyên nhân gây ra tình trạng này, anh ấy trưởng thành hơn trong suy nghĩ, không còn đổ tội tại hoàn cảnh và biết cách sử dụng chúng để hỗ trợ cho mình.

The Millionaire Next Door (Người hàng xóm triệu phú) 


hinh-anh-The-Millionaire-Next-Door- Thomas J. Stanley và William D. Danko
Nhiều người thường đặt câu hòi họ làm việc chăm chỉ, được giáo dục tốt, thu nhập cao nhưng vẫn không giàu. Câu trả lời có thể đến từc cuốn sách The Millionaire Next Door.

Tác phẩm được viết bởi Thomas J. Stanley và William D. Danko, xuất bản lần đầu vào năm 1996. Trong tác phẩm này, các tác giả đã chỉ ra 7 bước quan trọng mà các triệu phú ở Mỹ thường trải qua. Một trong những phương pháp đơn giản và hiệu quả chính là tiêu ít hơn số tiền mà bạn kiếm được. Bằng cách đó, bạn có thể tránh được việc mua sắm bốc đồng và đa dạng hóa các khoản đầu tư của mình.

How rich people think (Người giàu nghĩ như thế nào) 

Tác giả của cuốn sách - Steve Siebold đã dành 30 năm để phỏng vấn 1.000 triệu phú và tỷ phú để tìm ra sự khác biệt giữa họ với những người bình thường khác. Trong cuốn sách này, Siebold đã đưa ra các bước hành động cụ thể để giúp những người có tham vọng làm giàu đạt được mục tiêu của mình.

You’re So Money: Live Rich, Even When You’re Not (Bạn giàu có: Sống theo kiểu giàu có, ngay cả khi bạn không được như vậy) 

Hướng đến những người thu nhập thuộc tầng lớp trung lưu, tác giả Farnoosh Torabi gợi ý các cách thức giúp bạn có thể tiết kiệm tiền trong một số lĩnh vực cuộc sống. Cuốn sách đưa ra những lời khuyên rất hữu ích cho những người trẻ tuổi. Với cách tiếp cận dí dỏm, hài hước và súc tích, tác giả đã giải thích cho người đọc thấy cách họ có thể kiểm soát tình hình tài chính của mình trên con đường làm giàu.

The Science of Getting Rich (Khoa học làm giàu) 

Tác giả Wallace Wattle cung cấp những kiến thức làm giàu thông qua tư duy tích cực. Cuốn sách nhấn mạnh bạn chỉ giàu có khi bạn trang bị cho mình những suy nghĩ tích cực để thu hút nó. Ví dụ, nếu bạn tin rằng tiền bạc là xấu xa, bạn sẽ không bao giờ kiếm được nhiều tiền. 

The Automatic Millionaire (Triệu phú tự động) 

David Bach giải thích rằng bạn không nhất thiết phải làm giàu bằng một ngân sách đã có sẵn, nhưng cần phải đặt ra một kế hoạch cụ thể. Cuốn sách cung cấp các nguyên tắc bất hủ, bao gồm áp dụng cho số điện thoại, trang web và những yếu tố nhằm giúp bạn bắt đầu trên con đường đến với sự giàu có trong vòng một giờ. 

The Millionaire Fast Lane (Triệu phú thần tốc) 

The Millionaire Fast Lane chỉ ra sự khác biệt giữa những gì bạn không thể và có thể làm. Bỏ qua lời khuyên phổ biến và lựa chọn con đường khác thường cũng là một cách để đạt được sự giàu có và an ninh tài chính. 

SÁCH BĐS:

SÁCH SEO:

Cuốn The Elements Of Style 


hinh-anh-sach-The Elements Of Style-Tác giả William Strunk Jr and E-B-White

Tác giả: William Strunk Jr. and E.B.White 

Bài học từ cuốn sách: Bây giờ việc gửi email, nhắn tin và tham gia mạng xã hội là điều cốt lõi của giao tiếp kinh doanh, khả năng viết lách tốt chưa bao giờ cần thiết hơn thế. Sau khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ trở thành một nhà văn giỏi hơn trước kia và chắc chắn là viết tốt hơn các đồng nghiệp của mình. 

Đoạn trích dẫn hay nhất: Giọng văn đầy khí lực và ngắn gọn. Một câu không nên chứa các từ không cần thiết, hoặc một đoạn không cần thiết. Giống như việc vẽ không cần dòng và một chiếc máy hoạt động không cần những bộ phận vô dụng.

CẨM NANG THUẬT GIAO TIẾP:


Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
SÁCH MARKERTING - TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG:

How To Lie With Statistics 


hinh-anh-How To Lie With Statistics-Tác giả-Darrell Huff

Tác giả: Darrell Huff 

Bài học từ cuốn sách: Cuốn sách này dạy bạn những mánh khóe mà người ta thường hay sử dụng trong kinh doanh. Đó chắc chắn là một trong 10 cuốn sách đọc để “mở mắt” mà mỗi doanh nghiệp nên đọc. 


Đoạn trích dẫn hay nhất: Các ngôn ngữ bí mật của số liệu thống kê được sử dụng để gây giật gân, thổi phồng, gây nhầm lẫn. Các phương pháp thống kê và thuật ngữ thống kê rất cần thiết trong việc báo cáo về dữ liệu của xu hướng kinh tế xã hội, kinh doanh, điều tra dân số… Nhưng nếu người viết không trung thực và có sự hiểu biết thì độc giả đọc cũng chẳng hiểu gì, và tất nhiên kết quả chỉ là những từ ngữ vô nghĩa.

Thấu hiệu tiếp thị từ A đến Z

thu-hiu-tip-th-t-a-n-z-80-khi-nim-nh-qun-l-cn-bit-1-638

Nguồn: Nguyenquangdat.com




SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai